จากกรณีเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” แชร์คลิปจากผู้ใช้ Tiktok ชื่อบัญชี @emperor.place โดยในคลิปปรากฏเป็น “เอ จักรพรรดิ” เจ้าของเฟซบุ๊กสายมูที่มียอดผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้านคน (15 มี.ค.67) กำลังเดินลงจากรถที่รายล้อมไปด้วยผู้คนนั่งรอพร้อมพนมมือไหว้ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามกันว่าเหมาะสมหรือไม่ ทำให้เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.67) เอ จักรพรรดิ ได้ลงคลิปแถลงชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และล่าสุดด้าน แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้ลงคลิปพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.67) แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงคลิปเหตุการณ์ เอ จักรพรรดิ ที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ผ่านแอปฯ Tiktok ชื่อบัญชีผู้ใช้ว่า @paivanna01 โดยแพรี่ได้กล่าวในคลิปว่า

 “แพรรี่” แนะ “เอ จักรพรรดิ” อย่าตั้งตนเป็นผู้วิเศษ อย่าหากินกับความเชื่อของคน

“ตอนนี้ยังไม่อยากไปว่าเขา เพราะยังไม่เห็นว่าเขาทำอะไรผิด แต่ตนเองไม่สนับสนุนให้ใครตั้งตัวเป็นเจ้าลัทธิ เพราะเราสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ ไม่ต้องให้ใครมากราบหรือมาไหว้เรา เพราะสุดท้ายก็ลงเอยด้วยการขายเครื่องรางของขลังอยู่ดี และก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจว่าเมื่อก่อนตัวเองเป็นแค่แม่ค้าขายครีม หากเจตนาบริสุทธิ์จริง ขอให้ทำตัวเป็นคนปกติ ถ้าทำแบบนั้นได้ ตนเองก็พร้อมจะสนับสนุน”

และแพรรี่ยังได้ฝากทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “มีหลายกรณีที่อ้างว่าเป็นการช่วยเหลือคน แต่จริง ๆ ก็คือการเอาเงินคนอื่นด้วยการขายของงมงาย ขออย่าพยายามทำตัวเป็นผู้วิเศษ ถ้ามีเจตนาบริสุทธิ์จริง ธรรมจะรักษาผู้ประพฤติธรรมให้อยู่รอด แต่ถ้าคิดชั่วมีแผนอยู่ในใจก็จะจบไม่สวย ขออย่าหากินกับความงมงายของคนด้วยการขายเครื่องราง”คำพูดจาก เครื่องสล็อต

ต้องมาตามดูกันต่อว่าหลังคลิปจากเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้ “เอ จักรพรรดิ” ต้องออกมาแถลงในเรื่องดังกล่าวแล้วนั่น หลังจากนี้ทางเจ้าตัวจะมีการปฏิบัติตนอย่างไรและจะออกมาพูดอะไรอีกหรือไม่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” และ Tiktok@paivanna01

พบ“น้องแคร์” หลังหายตัว ประทับตราพาสปอร์ตเข้ามาเลย์ ตั้งแต่ 28 ก.พ.

"บิ๊กโจ๊ก"ส่งทนายฟ้อง"บิ๊กเต่า" จ่อแถลงเปิดเส้นทางการเงิน งานนี้อาจตายหมู่

อุปกรณ์เครื่องบินไม่ทำงาน ร่วงวูบกลางอากาศ ผู้โดยสารลอยกระแทกเพดานเจ็บ

By admin