ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว

ฮอตฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับลิเกสายฮา “นุ่น เนตรชนก” ที่มาพร้อมสีสันการแต่งแบบสับแบบใหม่ทำให้ตัวละคร “ดำดง” บทตลกในลิเกเป็นไวรัลทั้งประเทศ สร้างความปังเพิ่มยิ่งขึ้นให้กับ คณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” ครองใจชาวโซเชียลหนักมาก

แต่กว่าจะประสบความสำเร็จโดนใจพ่อยกแม่ยก ชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้สาว “นุ่น” ต้องปาดน้ำมาหลายครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวควงคู่ขวัญ “แบงค์ ศรราม” มาอัปเดตความในโต๊ะหนู ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว

ตอนนี้ฮอตมากๆ กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว?

แบงค์ ศรราม : “ก็ต้องขอบคุณกระแสโซเชียล ขอบคุณ ดำดง ที่ทำให้คณะศรรามน้ำเพชรเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ในTikTok ดำดงช่วยตกวัยรุ่น ทำให้เด็กมาชอบงานลิเกเยอะมากๆ”

นุ่น เนตรชนก : “คนติดตามเยอะมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงเป็นหมอเป็นสาวโรงงานเป็นนักเรียน ที่ไม่คิดว่าเขาจะมาดูลิเกได้”

แบงค์ ศรราม : “เมื่อก่อนคนชอบดูลิเกจะมีหลายรุ่นมากแต่พอเป็นดำดงเราจะเห็นได้ว่ามีวัยรุ่นมาดูเยอะมาก อย่างเวลานุ่นไลฟ์ใน Tiktokคนก็จะมาดูเป็นหมื่น”

นุ่น เนตรชนก : “ซึ่งก่อนที่จะมีกระแสคนดูแค่ 300-400 คนเองค่ะ”

แล้วยอดงานจองคณะลิเกมีเพิ่มขึ้น?

แบงค์ ศรราม : “งานก็เพิ่มขึ้น งานก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้เวลาไลฟ์มากสุดก็ตอนนี้น่าจะประมาณ 27,000 ดูในไลฟ์เพจของเรา ช่วงนี้ไปไหนทุกงานก็จะต้องเล่นบทดำดง บางวัดที่จ้างงานก็จะประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าว่ามาดูดำดง ถึงแม้ว่าวัดนี้เราจะเคยเล่นเรื่องนี้ไปแล้วก็ตาม”

เห็นว่าเคยผิดคิวเล่นมุกสดใหม่จนเลือดตกยางออก?

แบงค์ ศรราม : “เคยครับ คือเป็นตอนที่เราเล่นกันแล้วผมเอาของเล่นตีหัวเค้า จริงๆ ตีกันไม่แรงหรอก แต่ว่ามันมีน็อตอยู่ในของเล่น มันเป็นฆ้อนของเล่น แล้วไม่ทันสังเกตว่ามันมีน็อต ก็ตีเล่นจนหัวแตกเลือดออก แต่นุ่นเขาก็แก้ปัญหาได้อยู่”

นุ่น เนตรชนก : “หนูแก้ปัญหาโดยอีกวันนึง หนูเอาหมวกกันน็อคมาใส่ค่ะ (หัวเราะ)”

แบงค์ ศรราม : “คือเราเตี๊ยมกัน เพราะเมื่อวานหัวแตกไปแล้ว พอจะถึงล็อตที่จะร้องเพลงให้หยิบหมวกมาใส่ มันเป็นมุกต่อเนื่องทุกๆวัน”คำพูดจาก สล็อตวอเลท

พอถึงวันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก งานเยอะขึ้น?

 “นุ่น ดำดง” ชีวิตเปลี่ยน! ซื้อบ้านปลดหนี้ให้แม่ “ศรราม น้ำเพชร” เคี่ยวเข็ญหนัก

นุ่น เนตรชนก : “ชีวิตก่อนหน้านี้ลำบากมาก เคยถูกล็อกไม่ให้เข้าห้องเช่าเพราะเราไม่มีเงินจ่าย ตอนนี้โอเคแล้วซื้อบ้านให้แม่ อยู่บ้านกับแม่ที่อยุธยา”

ตอนนี้ฮอตจนมีสินค้าให้รีวิวเยอะมาก?

นุ่น เนตรชนก : “ใช่ค่ะ มีติดต่อมาหลายตัวมากๆค่ะ ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลา หนูก็จะแจ้งเค้าก่อนว่ารับได้ค่ะ แต่ก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขของหนูที่จะไม่กระทบการงานหลักลิเกค่ะ”

เปิดใจ 2 ผู้เสียหาย ถูกกะเทยฟิลิปปินส์ รุมทำร้ายในซ.สุขุมวิท 11

อุกกาบาต! สดร.คาดดาวตกสีเขียวปรากฏเหนือท้องฟ้า เป็น “ดาวตกชนิดลูกไฟ”

จบคดีสุดท้าย! ยิ่งลักษณ์ ลุ้นเดินตามรอยทักษิณกลับไทย

By admin